FAQ

คำถามที่พบบ่อย (FAQs)

  • 1. มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อหรือไม่?

ไม่มี  สามารถสั่งซื้อได้ทันทีตามต้องการ

  • 2. สามารถสั่งผ่านทางโทรศัพท์หรือทางLINEได้หรือไม่?

ได้  คุณสามารถสั่งซื้อสินค้าได้โดยโทรหาเราที่ HOTLINE 0658699955 หรือเพิ่มบัญชี LINE ของเราที่ milanotrophy

  • 3.มีการคิดค่าบริการสำหรับการออกแบบหรือไม่?

ไม่มี  เราบริการออกแบบให้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

  • 4. ฉันสามารถส่งคำสั่งซื้อไปที่อยู่อื่นได้หรือไม่?

ได้- เพียงระบุชื่อและที่อยู่ของบุคคลที่คุณต้องการให้เราจัดส่งในส่วน’รายละเอียดการจัดส่ง’ เมื่อคุณสั่งซื้อสินค้า

  • 5. เมื่อสินค้าที่สั่งซื้อมาส่งแล้วพบว่าเกิดความเสียหายต้องทำอย่างไร?

หากคุณตรวจพบข้อผิดพลาดหรือความเสียหายในรายการของคุณกรุณาถ่ายภาพของรายการที่เสียหายและส่งอีเมลให้เราทันที เพื่อให้เราสามารถประเมินว่าเราสามารถทำการเปลี่ยนให้คุณได้หรือไม่

  • 6. ถ้าสินค้าที่สั่งซื้อไม่มีในสต๊อกสินค้าต้องทำอย่างไร?

สินค้าที่แสดงในเว็บไซต์ทุกรายการเราจะมีในสต๊อกเสมอแต่หากอยู่ในช่วงความต้องการสูงอาจมีบางรายการที่จะไม่มี หากมีการสั่งซื้อเข้ามาเมื่อได้รับข้อมูลการสั่งซื้อเราจะติดต่อกลับคุณในทันทีเพื่อแจ้งให้ทราบคุณสามารถเปลี่ยนแปลงสินค้าหรือยกเลิกรายการได้หรือรอจนกว่าจะมีสินค้าเข้ามาในสต๊อค

  • 7. สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้หรือไม่และมีวิธีการยกเลิกอย่างไรบ้าง?

หากต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อคุณต้องแจ้งให้เราทราบเป็นลายลักษณ์อักษรหรือทางอีเมล การยกเลิกจะไม่สามารถทำได้เมื่อคำสั่งซื้ออยู่ระหว่างดำเนินการผลิต

  • 8. สามารถจัดส่งสินค้าได้ทันทีหรือไม่?

สามารถจัดส่งได้ภายใน 24 ชั่วโมง หลังจากได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อและออกแบบ อาจใช้เวลานานกว่านั้น ขึ้นอยู่กับปริมาณการสั่งซื้อของคุณ หากรายการใดๆที่อยู่ในใบสั่งซื้อของคุณไม่มีในสต๊อค เรายินดีที่จะแนะนำทางเลือกอื่นๆที่เหมาะสมตามความต้องการของคุณ

Hotline
Google Map